Phát triển - Hội nhập

Cơ hội kết nối, hợp tác từ Hội chợ công thương khu vực Đông Bắc - Bắc Kạn

Hải Thanh 25/11/2023 - 18:08

Hội chợ khu vực Đông Bắc được tổ chức tại tỉnh Bắc Kạn với sự tham gia 200 gian hàng đến từ 21 địa phương.

Diễn ra từ ngày 24 - 30/11, tại tỉnh Bắc Kạn, hội chợ giới thiệu các mặt hàng và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP; sản phẩm nông - lâm - hải sản và chế biến thực phẩm; hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ, nội thất; sản phẩm may mặc, thời trang, da giày, gia dụng; các sản phẩm công nghiệp đặc trưng, thế mạnh của các tỉnh, thành phố...

Với quy mô mở rộng, ngoài sự tham gia của các huyện thị, thành phố trên địa bàn tỉnh, tham gia sự kiện này còn có đại diện của các địa phương ở vùng Đông Bắc, như: Lai Châu, Lào Cai, Bắc Kạn, Nam Định, Hải Phòng, Hà Nội, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Long An...

z4914463531308_4cc124dd315beb8cc576b30f0be48a0e.jpg
Hội chợ thu hút sự tham gia của nhiều khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan và mua sắm.

Hội chợ Công Thương khu vực Đông Bắc - Bắc Kạn nhằm triển khai Chương trình khuyến công quốc gia năm 2023 và thúc đẩy hoạt động giao thương giữa các địa phương, các doanh nghiệp, hợp tác xã vùng Đông Bắc nói riêng và trong cả nước nói chung, qua đó giới thiệu, quảng bá về sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của tỉnh Bắc Kạn, các tỉnh vùng Đông Bắc và các địa phương trong cả nước.

Trong khuôn khổ chuỗi các sự kiện xúc tiến, kết nối giao thương, vào tối ngày 24/11, tỉnh Bắc Kạn đã khai mạc Hội chợ công thương khu vực Đông Bắc - Bắc Kạn năm 2023.

Trong ngày 25 và 26/11, Bắc Kạn tiếp tục tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm trên Internet và phổ biến cơ chế, chính sách cho doanh nghiệp, hợp tác xã.

Được biết, ngày 26 và 27/11, Bắc Kạn còn tổ chức thêm Hội nghị tập huấn áp dụng truy xuất nguồn gốc hỗ trợ xúc tiến thương mại cho hợp tác xã, doanh nghiệp trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Thủ tướng: Trẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của đất nước
Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai đất nước; làm tốt công tác này là trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể, gia đình, nhà trường, toàn xã hội.
Tin mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO