Văn hóa

Trải nghiệm trình diễn dù lượn và lướt sóng nghệ thuật

Nhóm PV 25/11/2023 - 18:09

Đến với Ngày hội văn hóa du lịch huyện Phù Yên năm 2023, du khách và nhân dân được chiêm ngưỡng, trải nghiệm trình diễn dù lượn và lướt sóng nghệ thuật tại hồ Suối Chiếu, xã Mường Thải.

25-11-trinh-dien-du-luon-tai-khu-vuc-ho-suoi-chieu-xa-muong-thai-huyen-phu-yen..jpg
Trình diễn dù lượn tại khu vực hồ Suối Chiếu, xã Mường Thải, huyện Phù Yên.

Đây là lần đầu tiên hoạt động trình diễn dù lượn và lướt ván nghệ thuật được tổ chức tại huyện Phù Yên với sự tham gia của 5 vận động viên (VĐV) đến từ Câu lạc bộ Dù lượn và Diều bay Đông Bắc Quảng Ninh, cùng 15 VĐV của CLB Silver Sup bán phản lực nghệ thuật.

Lễ hội diễn ra với thời tiết thuận lợi, nắng nhẹ, đông đảo nhân dân và du khách theo dõi mãn trình diễn hấp dẫn của các môn thể thao lần đầu trình diễn tại huyện Phù Yên.

25-11-vdv-bieu-dien-du-luon-tai-ngay-hoi..jpg
VĐV biểu diễn dù lượn tại ngày hội.
25-11-bieu-dien-du-luon-va-luot-van-nghe-thuat-tai-ngay-hoi..jpg
Biểu diễn dù lượn và lướt ván nghệ thuật tại ngày hội.

Với khoảng cách trình diễn dù lượn trong bán kính khoảng 500m ở khu vực hồ Suối Chiếu và thị trấn Phù Yên các VĐV đã ghi lại những hình ảnh đẹp về cảnh vật non nước từ trên cao.

Đối với hoạt động lướt ván nghệ thuật trên lòng hồ Suối Chiếu, các VĐV đã cống hiến cho người xem những pha biểu diễn đẹp mắt cùng những động tác điêu luyện. Khán giả reo hò, thích thú.

25-11-bieu-dien-luot-van-nghe-thuat-tai-ngay-hoi..jpg
Biểu diễn lướt ván nghệ thuật tại Ngày hội.
25-11-bieu-dien-luot-van-nghe-thuat-tai-ngay-hoi.(1).jpg
Biểu diễn lướt ván nghệ thuật tại Ngày hội.

Những hoạt động trải nghiệm mới đã tăng thêm sức hấp dẫn cho Ngày hội du lịch văn hóa Phù Yên năm 2023. Tạo tiền đề giúp địa phương tăng cường thu hút du khách, nghiên cứu xây dựng các sản phẩm du lịch mới, từng bước đưa du lịch Phù Yên nằm trong tuyến du lịch Sơn La - Tây Bắc ngày một khởi sắc.

1.-25-11.png
2.-25-11.png
3.-25-11.png
4.-25-11.png
Theo TheoBaoSonLa
https://baosonla.org.vn
Copy Link
https://baosonla.org.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Thủ tướng: Trẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của đất nước
Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai đất nước; làm tốt công tác này là trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể, gia đình, nhà trường, toàn xã hội.
Tin mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO