Văn hóa

Hai thí sinh dân tộc thiểu số giành ngôi Nam vương, Hoa khôi cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2023

Khánh Vy 30/01/2024 - 13:26

Tối 28/1, chung kết Miss & Mister Hà Nội chính thức diễn ra tại Thủ đô, quy tụ những thí sinh xuất sắc nhất vượt qua các vòng loại. Tại đây, các thí sinh phải lần lượt trải qua các phần thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và trả lời ứng xử trước Ban giám khảo.

Kết quả, hai ngôi vị cao nhất - Nam vương và Hoa khôi cuộc thi lần lượt thuộc về thí sinh Nông Thanh Tùng (sinh năm 2002, quê Tuyên Quang) và Nguyễn Thảo Liên (sinh năm 2002, quê Hòa Bình).

Là một trong những gương mặt nổi bật của cuộc thi ngay từ những vòng đầu tiên, không quá ngạc nhiên khi Nguyễn Thảo Liên giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tân Hoa khôi gây ấn tượng nhờ gương mặt xinh xắn, vóc dáng nổi bật với chiều cao 1m76, cùng sự tài năng, thông minh, khéo léo.

Được biết, trước đó, Thảo Liên từng là vận động viên bóng chuyền thi đấu cho CLB đội bóng chuyền nữ Ngân hàng Công thương. Năm 2018 và 2020, cô từng đoạt huy chương đồng giải trẻ Vô địch quốc gia. Nhờ gương mặt xinh đẹp, Thảo Liên được người hâm mộ gọi với cái tên “Hoa khôi bóng chuyền”.

img_2746.png.jpg
Nhan sắc của tân Hoa khôi Hà Nội 2023 Nguyễn Thảo Liên.

Song, đến năm 2021, Thảo Liên bất ngờ giải nghệ, bởi lý do cảm thấy không chắc chắn cho tương lai và muốn “làm mới” bản thân với những định hướng khác. Sau đó, Thảo Liên tập trung cho việc học và theo đuổi con đường nghệ thuật.

Khi được hỏi có tiếc nuối vì gác lại đam mê bóng chuyền, tân Hoa khôi khẳng định: “Đương nhiên, khi bản thân từ bỏ niềm đam mê đã gắn bó với mình một thời gian dài thì cảm xúc tiếc nuối là không thể tránh khỏi. Nhưng mình biết bản thân cần gì, muốn gì và nên làm gì… Đến hiện tại, mình chưa bao giờ hối hận vì đã dám bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình”.

Trước khi đoạt ngôi vị Hoa khôi tại cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2023, người đẹp dân tộc Mường từng lọt Top 5 Hoa hậu Các Dân tộc Việt Nam năm 2022.

Sau nhiều dấu ấn tại các cuộc thi sắc đẹp, Thảo Liên dành thời gian để phát triển bản thân, từ năng khiếu, tri thức, kỹ năng mềm... Hiện, cô đang hoạt động chính trong lĩnh vực người mẫu. Trên trang cá nhân, cô sở hữu gần 607 nghìn lượt theo dõi.

Lần đầu tiên thử sức ở “đấu trường” nhan sắc, song Nông Thanh Tùng đã khẳng định được khả năng của mình và xuất sắc giành ngôi vị Nam vương của cuộc thi Miss & Mister Hà Nội năm 2023.

Tại vòng chung kết, chàng trai dân tộc Tày một lần nữa chinh phục ban giám khảo nhờ sự thông minh và nhạy bén của mình. Dù lần đầu tiên thử sức ở “đấu trường” nhan sắc, song, Nông Thanh Tùng đã khẳng định được khả năng và xuất sắc giành ngôi vị Nam vương của cuộc thi.

2(4).jpg
Nông Thanh Tùng giành ngôi Nam vương Hà Nội 2023.

“Tôi đến với Miss & Mister Hà Nội 2023 với tâm thế giao lưu, học hỏi và không đặt nặng bất cứ giải thưởng nào. Chính vì thế, khi được xướng tên cho ngôi vị Nam vương, tôi không khỏi xúc động, vỡ òa trong hạnh phúc. Giải thưởng này là nguồn động lực to lớn để tôi cố gắng và phát triển hơn nữa trong tương lai”, Thanh Tùng chia sẻ.

Được biết, nam vương 10X đang theo học tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Song song với việc học, anh quyết định theo đuổi hoạt động nghệ thuật, bởi cảm thấy “được là chính mình”.

Hiện tại, Thanh Tùng đang là một người mẫu tự do. Anh thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn lớn, nhỏ và được nhiều thương hiệu “chọn mặt gửi vàng” trở thành đại diện hình ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Thủ tướng: Trẻ em là hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của đất nước
Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai đất nước; làm tốt công tác này là trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể, gia đình, nhà trường, toàn xã hội.
Tin mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO